• Lẩu Wang
  • Không có phản hồi

Lẩu Wang ra mắt vị nước lẩu mới – Lẩu Tứ Xuyên

Lẩu Tứ Xuyên – Một hành trình khám phá!

Sự vẹn toàn của một nồi lẩu ngon nằm ở chính công thức nước lẩu siêu Việt. Lẩu Wang luôn đưa ra những món ăn mới hấp dẫn mang ẩm thực đặc sắc và tinh tế. Lẩu Tứ Xuyên là một trong những điều đặc biệt đó. 

Với sự kết hợp giữa hương vị, giữa truyền thống với khoa học, Lẩu Tứ Xuyên là một món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa chuộng, … Còn điều gì tuyệt vời hơn khi khám phá vị lẩu này không ở đâu xa mà ngay tại Lẩu Wang?

Lẩu Wang ra mắt vị nước lẩu mới - Lẩu Tứ Xuyên
Lẩu Wang ra mắt vị nước lẩu mới – Lẩu Tứ Xuyên

Bùng vị lẩu cay tê đặc trưng!

Vẫn giữ nguyên vị cay nồng đặc trưng, Lẩu Wang đã biến tấu, kết hợp sự chấm phá hòa quyện hương vị đặc biệt riêng. Tất cả tạo nên vị nước lẩu cay tê nhưng thêm phần đặc sắc hơn. Người Việt Nam bắt đầu cảm thấy thích thú với món ăn cay nống và thơm lừng mùi hương của các loại thảo mộc. Nồi lẩu Tứ Xuyên lúc nào cũng đỏ đậm bởi ớt, tỏa ra hương thơm đặc trưng. Điều đặc biệt của Lẩu Tứ Xuyên tại Lẩu Wang là ở nồi lẩu 2 ngăn đem đến cho thực khách sự khám phá hài hòa, kết hợp nhiều hương vị hấp dẫn, khiến cho người ăn phải “xiêu lòng” và nhớ mãi.

Chỉ trong một món lẩu thôi cũng đủ thấy được sự tinh tế, từ yếu tố về vị, mùi hương, màu sắc hay cả cách chế biến, trang trí. Hòa quyện trong không gian ẩm thực và khám phá văn hóa đa quốc gia, Lẩu Wang mang đến cho thực khách sự vẹn toàn và ấn tượng… 

Đến với Lẩu Wang thưởng thức Lẩu Tứ Xuyên để cảm nhận được hết sự cay nồng tinh tế, bùng vị mọi món ngon và sẵn sàng khám phá sự tuyệt vời của ẩm thực mang tên tinh hoa hương vị lẩu…

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi Lẩu Wang

Theo dõi Fanpage Lẩu Wang – Vua Buffet Lẩu để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

——————————————
Lẩu Wang – Vua Buffet lẩu
Hotline đặt bàn: 1900 0081

Địa chỉ:
CS1: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng.
CS3: Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông (cổng sau Học Viện An Ninh).
CS4: 17 Tam Khương (số 17 ngõ 10 Tôn Thất Tùng).
CS5: 81B Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy.
CS6: 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy.