• Lẩu Wang
  • Không có phản hồi

3 Lý Do Nên Chọn Lẩu Wang liên hoan Tất niên này!

Nhắc tới Buffet lẩu giá sinh viên thì Lẩu Wang là một trong những địa chỉ được rất nhiều các bạn sinh viên yêu thích tại Hà Nội. Hãy cùng khám phá 3 lý do nên chọn Lẩu Wang để liên hoan Tất niên năm nay nhé!

3 lý do nên chọn Lẩu Wang liên hoan tất niên
3 lý do nên chọn Lẩu Wang liên hoan tất niên

Menu buffet lẩu 45 món cực hấp dẫn!

3 Lý Do Nên Chọn Lẩu Wang liên hoan Tất niên này!
Lẩu Wang rất được các bạn trẻ yêu thích!

Với mức giá vô cùng “sinh viên” – chỉ từ 119K, khách hàng sẽ được thưởng thức trọn menu lên tới 45 món. Một con số rất ấn tượng so với mức giá phải chi! Từ các món khai vị đến đồ nhúng lẩu như thịt bò Mỹ, thịt gà, hải sản, rau nấm ăn kèm đều là những nguyên liệu nhập trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon khi được phục vụ cho thực khách. Không thể không kể đến tinh hoa ngũ vị lẩu với 5 loại nước lẩu thần thánh chỉ có tại Lẩu Wang. Công thức nước lẩu bản địa được biến tấu để phù hợp với khẩu vị Việt. Thêm vào đó, những gia vị độc quyền của Lẩu Wang chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai cho thực khách.

Một trong những điểm đặc biệt của Lẩu Wang là thực đơn luôn được “update”, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ. Các bạn nghĩ sao khi nhà hàng lẩu quen luôn làm mới menu, bắt kịp xu hướng ẩm thực giới trẻ? Chắc chắn là sẽ ủng hộ dài dài rồi đúng không nào?

3 Lý Do Nên Chọn Lẩu Wang liên hoan Tất niên này!
Menu Lẩu Wang cực đa đạng và hấp dẫn!

Không gian trẻ trung, rộng rãi, thoải mái liên hoan!

Không gian rộng thoáng, thoải mái tổ chức party!

Đi ăn lẩu thì càng đông lại càng vui nên không gian quán rộng, thoáng là một điểm cộng lớn. Ở Lẩu Wang, thực khách ngay khi đặt chân vào nhà hàng sẽ bị choáng ngợp bởi không gian thoáng mát với hệ thống thông gió hợp lý. Các tín đồ mê lẩu không còn phải băn khoăn về vấn đề “mùa hè thì nóng, mùa đông thì bí” nữa nha!

Với sức chứa hơn 300 khách mỗi cơ sở, Lẩu Wang hoàn toàn phù hợp với các dịp liên hoan hội nhóm, công ty hay tổ chức sinh nhật. Hơn thế nữa, với hệ thống 6 cơ sở trải khắp Hà Nội, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến thương hiệu Lẩu Wang. Đặt bàn và tận hưởng đồ ăn chất lượng cùng không gian hoàn hảo cho những cuộc vui bất tận!

Lẩu Wang - Không gian lý tưởng cho mùa liên hoan cuối năm
Lẩu Wang – Không gian lý tưởng cho mùa liên hoan cuối năm

Phong cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp!

Đội ngũ nhân viên của Lẩu Wang đa số đều là các bạn trẻ 9x được đào tạo bài bản. Dù trẻ tuổi nhưng nhận viên luôn nhiệt tình tư vấn và phục vụ cho thực khách. Đây cũng là lý do Lẩu Wang có rất nhiều “fan ruột”. Rất nhiều khách hàng thân thiết thường xuyên quay lại ủng hộ nhà hàng. Đặc biệt hơn là rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng tin tưởng lựa chọn Lẩu Wang để dùng bữa như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Thu Quỳnh, ca sĩ Minh Vương, hot boy Hải Nam, Đặng Trần Nhậm,…

Những khách hàng thân thiết thường xuyên quay lại ủng hộ nhà hàng
Những khách hàng thân thiết thường xuyên quay lại ủng hộ nhà hàng!

“Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” là tôn chỉ hoạt động của Thương hiệu Lẩu Wang – Vua Buffet Lẩu. Lẩu Wang luôn cố gắng để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Lẩu Wang - Chất lượng phục vụ số 1
Lẩu Wang – Chất lượng phục vụ số 1

Trong tương lai, Lẩu Wang chắc chắn sẽ trở thành thương hiệu Buffet lẩu số 1 Hà Nội!

Đến ngay Lẩu Wang để thưởng thức Buffet lẩu với menu 45+ món đặc sắc trong không gian rộng thoáng, trẻ trung. Đặc biệt là đừng bỏ lỡ rất nhiều ưu đãi nhân dịp tất niên này của Lẩu Wang nhé!

Đến Lẩu Wang đi chờ chi!

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi Lẩu Wang

Theo dõi Fanpage Lẩu Wang – Vua Buffet Lẩu để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

——————————————
Lẩu Wang – Vua Buffet lẩu
Hotline đặt bàn: 1900 0081

Địa chỉ:
CS1: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng.
CS3: Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông (cổng sau Học Viện An Ninh).
CS4: 17 Tam Khương (số 17 ngõ 10 Tôn Thất Tùng).
CS5: 81B Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy.
CS6: 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy.