• admin
  • Không có bình luận

GIẢI BÓNG ĐÁ WANG LEAGUE VÀ CÁC NHÀ TÀI TRỢ ĐÁNG QUÝ

Vậy là giải bóng đá Wang League đã đi gần hết vòng bảng với đầy kịch tính và sự háo hức chờ đợi của của mỗi cá nhân trong cả hệ thống nhà hàng Lẩu Wang. Sự kiện này không chỉ là một sân chơi cho các tài năng trẻ trong toàn hệ thống nhà hàng mà còn là một minh chứng cho sức mạnh của tinh thần hợp tác, sự nhiệt huyết, năng nổ của cả một tập thể. Và đằng sau thành công của giải đấu, không thể không nhắc đến sự đóng góp vô cùng quý báu của các nhà tài trợ của toàn hệ thống với:


* Nhà tài trợ Kim Cương: Ilota, Đà Lạt Milk
ILOTA Coffee Roasters
Dalat Milk
*Nhà tài trợ Vàng: MDF HaNoi Icecream, Gas Petrolimex
MDF Ha Noi Icecream
Gas Petrolimex
*Nhà tài trợ Bạc: Nấm Vinh Hoa, Hùng Thanh Hóa, LAB VN
*Cùng các nhà tài trợ Đồng: Rau Duyên Xuân, Pepsico, Kem Bông, Gạo Quốc Huy, Đậu Ông Bồng ABC, Rau Sáng Thủy, Rau Hạnh Phi, Cửa hàng Long Loan, King Food, Đức Dầu, Mai Hà My, Aventus các cơ sở 1,3,4,5, Gangbuk 8, Hải Sản Phú Thành, Hà Việt, Jung Won, Bfood, Rau Văn Hòa, Diễm Cá, Trung Thành, BEE BEE,…

Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhà tài trợ, Wang League đã được tổ chức một cách chuyên nghiệp, với cơ sở vật chất hiện đại, giải thưởng hấp dẫn và các hoạt động bên lề sôi động. Số tiền tài trợ mà chúng tôi đã nhận được đã được sử dụng để:

  • Nâng cao chất lượng giải đấu: Đầu tư vào cách thức tổ chức các trận đấu, thuê trọng tài, đảm bảo an ninh…
  • Phát triển sân chơi bổ ích, năng động: Tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên có cơ hội được rèn luyện và cọ xát.
  • Quảng bá hình ảnh giải đấu: Tổ chức các hoạt động truyền thông, marketing để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các nhà tài trợ đã tin tưởng và đồng hành cùng Wang League. Sự đóng góp của quý vị đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của giải đấu và tạo ra một sân chơi bổ ích cho nhân viên toàn hệ thống nhà hàng. Chúng tôi tin rằng với sự hợp tác chặt chẽ giữa ban tổ chức và các nhà tài trợ, Wang League sẽ ngày càng phát triển và trở thành một trong những hoạt động đáng mong đợi, góp phần tạo nên tinh thần đoàn kết nhờ đó giúp hệ thống ngày một phát triển và lớn mạnh hơn!


Lẩu Wang xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực để tổ chức những giải đấu ngày càng chất lượng và chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị trong những mùa giải sắp tới.

——————————————

🍲Lẩu Wang – Vua Buffet Lẩu

☎️Hotline đặt bàn: 1900 0081

🏢Địa chỉ:

CS1: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng

CS2: Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông (cổng sau Học Viện An Ninh)

CS3: 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy

CS4: 51A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy

CS5: Số 9 Ngõ 157B Chùa Láng (Ngõ Tòa án nhân dân)

CS6: LK01 Lô 8 Ngõ 67 Phùng Khoang