• Lẩu Wang
  • Không có phản hồi

Khám phá menu món mới cùng Minh Vương M4U

Là một trong những chuỗi nhà hàng buffet lẩu hàng đầu tại Hà Nội, Lẩu Wang luôn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Để mang lại trải nghiệm ẩm thực trọn vị, hoàn hảo tới khách hàng, Lẩu Wang đã update menu món mới đặc biệt. Với gần 20 món mới được đưa vào menu, Lẩu Wang hi vọng sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Tháng 7 chào hè rực rỡ, Lẩu Wang bổ sung 20 món mới cực hấp dẫn: sườn nướng, mỳ ý, ngao xào kiểu thái, bánh xèo, sữa chua trân châu… hương vị ngon khó cưỡng. Những món mới của Lẩu Wang không chỉ được giới trẻ yêu thích mà còn nhận được không ít lời khen ngợi từ ca sĩ Minh Vương M4U.

Nhân khai trương cơ sở 5 – 81 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, ca sĩ Minh Vương M4U đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Lẩu Wang với menu món mới gần 20 món. Anh đã rất hài lòng về đồ ăn và chất lượng dịch vụ của Lẩu Wang. “Minh Vương chưa từng nghĩ 1 suất buffet giá rẻ như vậy chỉ từ 99k lại có những món ăn vô cùng hấp dẫn chỉ có thể tìm thấy ở nhà hàng sang trọng. Minh Vương mê nhất là sườn nướng ở đây được tẩm ướp rất đậm đà, ăn rất vừa miệng”.

Minh Vương đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Lẩu Wang

“Không thể tin được chỉ từ 99k tại Lẩu Wang mà lại có đến 35+ món thịt bò, hải sản hấp dẫn đến như vậy”
“Ca sĩ Minh Vương chưa từng dám thử một nhà hàng có mác là tươi ngon mà giá rẻ. Bởi Minh Vương nghĩ chất lượng sẽ đi cùng với giá tiền, vì vậy khi tới Lẩu Wang, Vương rất hoài nghi. Tuy nhiên khi nếm thử đồ ăn tại đây, Vương hoàn toàn bất ngờ vì độ tươi ngon. Hải sản phong phú, nước lẩu cực vừa miệng”.

Không chỉ ca sĩ Minh Vương, rất nhiều cái tên nổi tiếng: Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Quỳnh, Nam Per, bachuaviahe, chubehanoi, ….cũng đã đánh giá tích cực về chất lượng đồ ăn và dịch vụ của Lẩu Wang.

Lẩu Wang chắc chắn là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn có một bữa lẩu ngon, bổ, rẻ và ấm cúng bên bạn bè người thân. Hãy đặt bàn ngay hôm nay để khám phá menu món mới chỉ có tại Lẩu Wang nhé!

Tham khảo thêm: Menu Lẩu Wang

Theo dõi Fanpage Lẩu Wang – Vua Buffet Lẩu để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

——————————————
Lẩu Wang – Vua Buffet lẩu
Hotline đặt bàn: 1900 0081

Địa chỉ:
CS1: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng.
CS3: Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông (cổng sau Học Viện An Ninh).
CS4: 17 Tam Khương (số 17 ngõ 10 Tôn Thất Tùng).
CS5: 81B Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy.
CS6: 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy.