• Lẩu Wang
  • Không có phản hồi

Lẩu Thái – Hương vị chua cay tinh tế

Lẩu Thái là món ăn thơm ngon được khá nhiều người yêu thích. Vào những ngày trời se lạnh, lẩu Thái chính là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Lẩu thái có nguồn gốc từ Thái Lan, du nhập vào Việt Nam từ rất lâu và tạo nên một làn sóng mới cho nền ẩm thực thêm phong phú. 

Lẩu Thái - Hương vị chua cay tinh tế

Lẩu Thái – Sự kết hợp hương vị hài hòa

Đặc trưng của Lẩu Thái không thể thiếu vị cay của ớt, vị thơm của gừng, sả cùng lá chanh, kết hợp với vị ngọt của nước hầm xương, những nguyên liệu tươi sống của hải sản như cua, mực, tôm, sò, cá,… và đặc biệt không thể thiếu những món rau tươi ăn kèm như nấm, rau muống, rau cải,…Nước lẩu Thái là sự kết hợp của nhiều hương vị nồng nàn và đậm đà: vị chua đặc trưng của lẩu, vị ngọt từ nước hầm và vị cay tinh tế …

Người Thái có tới vài trăm món ăn khác nhau và đi kèm với nó là những bí quyết chế biến công phu khiến cho du khách không thể nhầm lẫn món Thái với bất kì vùng nào trên thế giới. Quy trình làm thành lẩu Thái tạo nên nét độc đáo thượng hạng của nồi lẩu. Từ việc chọn nguyên liệu hảo hạng đến tính phù hợp, hài hòa của hương vị.

Ăn lẩu không chỉ để thưởng thức ẩm thực

Lẩu Thái du nhập vào nhiều nước thì có thể được biến tấu cho hợp với khẩu vị của đất nước đó. Nếu không thích ăn cay thì có thể bớt phần ớt tươi, nếu thích ăn chua, có màu đỏ đặc trưng thì thêm chút cà chua, thêm vị chua của me. Nhưng chung quy thì hương vị chua cay của món lẩu là vẫn không thể nào lẫn đi đâu được. Lẩu du nhập vào ẩm thực Việt Nam rất nhiều nào là lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Hồng Kông… Nhưng món lẩu Thái vẫn giữ được vị trí quan trọng trong lòng người thưởng thức. Bởi hương vị này đã trở thành một thương hiệu khó quên, khiến người đã ăn sẽ lại nữa, lại thèm và lại nghiện.

Thưởng thức Lẩu Thái chuẩn vị ở Lẩu Wang

Với mong muốn đem lại sự trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo cho thực khách, Lẩu Wang luôn kế thừa giữ gìn cốt lõi vị lẩu bản địa, đồng thời phát huy điều chỉnh hương vị lẩu để hợp ý người Việt. Hương vị đậm chất Thái tại lẩu Wang là một hình thức ẩm thực kết hợp thống nhất giữa hương vị và sự tinh tế của ẩm thực, mang bản sắc và văn hóa.

Lẩu Thái ăn tuyệt nhất là vào những ngày mưa. Khi thời tiết mưa rơi, không khí thêm phần se lạnh, nồi nước lẩu sôi trên bếp, húp một chút nước nghi ngút hơi nóng của món lẩu, khiến cơ thể được giữ ấm lại. Còn điều gì tuyệt vời hơn?

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi Lẩu Wang

Theo dõi Fanpage Lẩu Wang – Vua Buffet Lẩu để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

——————————————
Lẩu Wang – Vua Buffet lẩu
Hotline đặt bàn: 1900 0081

Địa chỉ:
CS1: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng.
CS3: Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông (cổng sau Học Viện An Ninh).
CS4: 17 Tam Khương (số 17 ngõ 10 Tôn Thất Tùng).
CS5: 81B Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy.
CS6: 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy.