• admin
  • Không có phản hồi

Lẩu Wang Trần Đại Nghĩa – Địa điểm tụ họp của sinh viên Bách Kinh Xây

Lẩu Wang 134 Trần Đại Nghĩa luôn là địa điểm lý tưởng để sinh viên khu Bách Kinh Xây tổ chức liên hoan hoặc những buổi họp mặt CLB, hội nhóm. Với không gian rộng thoáng, trẻ trung, cùng với menu phong phú phù hợp đa dạng các đối tượng khách hàng, Lẩu Wang là nhà hàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Lẩu Wang Trần Đại Nghĩa - Địa điểm tụ họp của sinh viên Bách Kinh Xây
Lẩu Wang Trần Đại Nghĩa – Địa điểm tụ họp của sinh viên Bách Kinh Xây

Lẩu Wang Trần Đại Nghĩa là một trong những cơ sở đầu tiên của hệ thống Lẩu Wang. Với kinh nghiệm và chuyên môn được đào tạo bài bản, Lẩu Wang cơ sở 1 luôn là một khuôn mẫu chuẩn mực để Lẩu Wang càng ngày càng phát triển hơn. Để phục vụ và không phụ lại sự yêu mến của các bạn trẻ đông đảo quanh khu vực Bách Kinh Xây, Lẩu Wang Trần Đại Nghĩa luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thực đơn Lẩu Wang thu hút thực khách bởi sự phong phú, tươi ngon và công thức chế biến độc quyền
Thực đơn Lẩu Wang thu hút thực khách bởi sự phong phú, tươi ngon và công thức chế biến độc quyền

Với menu buffet lẩu vô cùng đa dạng với hơn 45 món, Lẩu Wang Trần Đại Nghĩa luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho thực khách. Thực đơn còn được cập nhật theo xu hướng ẩm thực hiện đại, phù hợp với giới trẻ.

Với 3 mức giá 119k – 149k – 189k, Lẩu Wang mang đến nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, mỗi mức giá sẽ có phân khúc thực đơn khác nhau để tăng trải nghiệm cho khách hàng. Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn hơn mà không tốn thời gian cân nhắc.

Không gian rộng thoáng, phù hợp với tiệc liên hoan!

Điểm cộng lớn nhất của nhà hàng là lợi thế về không gian phục vụ. Không gian rộng cùng hệ thống điều hòa khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi dùng bữa. Đặc biệt là Lẩu Wang luôn ưu tiên những buổi liên hoan, gặp gỡ đông người. Các bạn sinh viên tại khu vực Bách – Kinh – Xây thường xuyên đến nhà hàng để tổ chức liên hoan CLB, hội nhóm hay lớp học.

Thêm vào đó là chất lượng phục vụ ngày càng được cải thiện. Đội ngũ nhân viên đa phần là các bạn 9x trẻ trung, nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản, luôn phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình nhất. Khách hàng thân thiết của Lẩu Wang chia sẻ rằng chất lượng phục vụ của nhà hàng là một trong lý do khiến họ lựa chọn quay lại ủng hộ Lẩu Wang.

Đến Lẩu Wang đi chờ chi!

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi Lẩu Wang

Theo dõi Fanpage Lẩu Wang – Vua Buffet Lẩu để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

——————————————
Lẩu Wang – Vua Buffet lẩu
Hotline đặt bàn: 1900 0081

Địa chỉ:
CS1: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng.
CS3: Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông (cổng sau Học Viện An Ninh).
CS4: 17 Tam Khương (số 17 ngõ 10 Tôn Thất Tùng).
CS5: 81B Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy.
CS6: 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy.