• admin
  • Không có phản hồi

Menu liên hoan đón tết Nhâm Dần ở Lẩu Wang có gì?

Năm hết tết đến, chúng ta có thêm một dịp để cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình đoàn tụ bên nhau. Những câu chuyện có thể kéo dài hàng giờ không hết. Đó là sự sẻ chia, là những giây phút chỉ dành cho những người quan trọng, Để mang tới một cuộc vui trọn vẹn, Lẩu Wang đã update menu với nhiều món hấp dẫn. Hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng cho thực khách những ngày cuối năm này! Cùng đến Lẩu Wang liên hoan đón tết Nhâm Dần thôi nào!

Liên hoan đón Tết Nhâm Dần tại Lẩu Wang thôi nào!
Liên hoan đón Tết Nhâm Dần tại Lẩu Wang thôi nào!

Menu buffet lẩu đa dạng gần 50 món cực đỉnh

Menu gây choáng ngợp của Lẩu Wang
Menu gây choáng ngợp của Lẩu Wang

Với giá buffet lẩu chỉ từ 129K thì con số 50 món quả thật rất ấn tượng! Sự đa dạng còn thể hiện qua số các loại thực phẩm được Lẩu Wang dùng để chế biến mang tới những món ngon cho thực khách. Ai là team thịt thì chắc chắn không thể bỏ qua ba chỉ bò Mỹ, bắp bò hoa, heo ướp cay cực mềm hay thịt gà fillet. Còn tín đồ hải sản cũng sẽ không phải thất vọng vì menu Lẩu Wang có cả tôm sú, mực trứng, cá basa, bạch tuộc. Trên rừng dưới biển thật không thiếu vị gì nha!

Ngoài ra còn chưa kể đến các loại viên thả lẩu hay rau nấm ăn kèm. Tất cả đều đảm bảo tươi ngon và vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới sự chế biến khéo léo của nhà bếp, đồ ăn không chỉ ngon miệng mà còn ưng mắt. Giơ máy lên là có ngay ảnh đẹp như food reviewer nha!

Tinh hoa ngũ vị lẩu công thức độc quyền để nhà mình liên hoan đón tết

5 vị lẩu độc đáo gây thương nhớ tại Lẩu Wang

Đến Lẩu Wang bao nhiêu lần mà chưa thử qua đủ 5 vị lẩu là một thiếu sót rất lớn đó nha! Với công thức và sự biến tấu độc quyền, Lẩu Wang mang đến những vị lẩu tuy quen thuộc nhưng lại có sự mới lạ trong đó.

Lẩu Wang luôn kế thừa và giữ gìn cốt lõi vị lẩu bản địa đồng thời phát huy điều chỉnh hương vị lẩu để hợp ý người Việt mang lại sự trải nghiệm vẹn toàn với 5 hương vị tuyệt vời của tinh hoa sắc vị. 

  • Nước lẩu Wang: Độc quyền nước lẩu thần thánh là sự kết hợp hoàn hảo các loại gia vị lẩu của Thái và Nhật, chua chua cay cay của hương vị thái kết hợp với vừng mè ăn ngon khó cưỡng. 
  • Lẩu Thái: Chua cay truyền thống với sự kết hợp của gia vị thật tài tình và hợp lý, đủ chua, đủ cay mang đến sự cảm nhận tê tê đầu lưỡi, thật sự tuyệt hảo. 
  • Lẩu Kim chi: Những hương vị cầu kỳ cay nồng mang hương vị chuẩn xứ kim chi.
  • Lẩu Tứ Xuyên: Vị cay nồng hòa quyện với hương thơm của thảo mộc đánh thức vị giác
  • Lẩu Nấm: Thanh tao, ngọt vị phù hợp với mọi lứa tuổi.

List khai vị dài dằng dặc và ăn quên món chính

List khai vị luôn được đổi mới. cực hấp dẫn
List khai vị luôn được đổi mới. cực hấp dẫn

Fan cứng của Lẩu Wang chắc chắn sẽ biết list khai vị của Lẩu Wang thú vị đến mức nào. Bởi đội ngũ đầu bếp Lẩu Wang luôn nghiên cứu và làm mới đồ khai vị trong menu nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho thực khách. Thực đơn hôm qua là món khác, hôm nay đã đổi món lạ hơn là một chuyện rất hay ho đó nha!

Trên tiêu chí mang đến những món ăn đảm bảo độ ngon và lại phù hợp với đa dạng khách hàng, Lẩu Wang luôn chọn những món khai vị được đa số giới trẻ yêu thích, thậm chí cả những món “hot trend” để kích thích vị giác khách hàng. Đây là một điểm cộng to đùng khiến Lẩu Wang là một địa điểm rất ưa thích của các bạn sinh viên và có cả những khách hàng gia đình thân thiết!

Bạn đã thử hết menu 50 món tại Lẩu Wang chưa?

Còn chần chừ gì mà không đặt bàn ngay hôm nay nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng!

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi Lẩu Wang

Theo dõi Fanpage Lẩu Wang – Vua Buffet Lẩu để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

——————————————
Lẩu Wang – Vua Buffet lẩu
Hotline đặt bàn: 1900 0081

Địa chỉ:
CS1: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng.
CS3: Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông (cổng sau Học Viện An Ninh).
CS4: 17 Tam Khương (số 17 ngõ 10 Tôn Thất Tùng).
CS5: 81B Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy.
CS6: 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy.
CS7: 51A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy.
CS8: 143 Trâu Quỳ, Gia Lâm (gần Học viện Nông Nghiệp).