• Lẩu Wang
  • Không có phản hồi

5 Lý do nên chọn LẨU WANG – VUA BUFFET LẨU

Điều gì khiến bạn quyết định lựa chọn một nhà hàng để dùng bữa hay để tổ chức liên hoan vui vẻ với người thân bạn bè? Hơn nữa, điều gì níu chân và khiến bạn muốn quay lại nhà hàng đó vào lần tới? Giá cả? Chất lượng dịch vụ?… Có quá nhiều lý do khiến chúng ta so sánh và băn khoăn đúng không nào? Vậy nếu Lẩu Wang đang nằm trong danh sách chờ của bạn thì hãy đến Lẩu Wang ngay nhé! Vì sao ư?

5 lý do nên chọn Lẩu Wang
5 lý do nên chọn Lẩu Wang

Lý do thứ nhất: Giá cả hợp lý

Giá cả hợp với túi tiền, đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nguồn thu nhập riêng, là một trong những tiêu chí đáng để băn khoăn. Với các suất buffet giá cực ưu đãi dao động từ 99k đến 189k, chắc chắn Lẩu Wang sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn mà không cần đắn đo về giá.

Lý do thứ hai: Thực đơn phong phú, đa dạng, nguồn thực phẩm an toàn

Ở Lẩu Wang, chất lượng thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Từ việc chọn lựa nhà cung cấp uy tín cho đến việc chế biến, bảo quản, Lẩu Wang luôn thực hiện đúng quy trình và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với thực đơn vô cùng đa dạng, khách hàng sẽ được thưởng thức từ rau củ quả theo mùa cho tới các loại thịt gà, thịt bò, hải sản mà không cần lo lắng về nguồn gốc hay chất lượng.

Lý do thứ ba: Chất lượng dịch vụ tốt hơn từng ngày

Mỗi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Lẩu Wang lắng nghe và tiếp thu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, càng ngày càng mang tới những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho thực khách.

Lý do thứ tư: Không gian rộng rãi, phù hợp để tổ chức tiệc đông người

Không gian là một trong số những điểm cộng của chuỗi nhà hàng. Rộng rãi, thoáng mát, thiết kế, màu sắc trẻ trung, Lẩu Wang là địa điểm lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ hội nhóm hay tổ chức tiệc chiêu đãi đông người.

Lý do thứ năm: Địa điểm dễ tìm, nhiều chi nhánh khắp Thành phố Hà Nội

Với 6 cơ sở trên địa bàn Hà Nội, Lẩu Wang không ngừng mở rộng hệ thống chuỗi cơ sở để phục vụ thêm nhiều khách hàng hơn nữa. Từ việc chọn vị trí cơ sở dễ tìm cho đến những tiện ích như chỗ gửi xe thoải mái, Lẩu Wang luôn cố gắng để khách hàng cảm thấy hài lòng ngay khi tới nhà hàng.

5 lý do trên đã đủ thuyết phục để bạn quyết định đặt bàn ngay tại Lẩu Wang chưa?

Trải nghiệm ngay hôm nay để nhận thêm những ưu đãi cực hấp dẫn trong tháng nhé!

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi

Theo dõi Fanpage Lẩu Wang – Vua Buffet Lẩu để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

——————————————
Lẩu Wang – Vua Buffet lẩu
Hotline đặt bàn: 1900 0081

Địa chỉ:
CS1: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng.
CS3: Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông (cổng sau Học Viện An Ninh).
CS4: 17 Tam Khương (số 17 ngõ 10 Tôn Thất Tùng).
CS5: 81B Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy.
CS6: 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy.Thẻ: