Top những món ăn được yêu thích nhất tại Lẩu Wang

  • Lẩu Wang
  • Không có phản hồi

Top những món ăn được yêu thích nhất tại Lẩu Wang

Không chỉ yêu thích không gian rộng, thoáng, Lẩu Wang còn rất được ưa chuộng bởi menu đa dạng, hấp dẫn. Hãy cùng khám phá top những món ăn được yêu thích nhất tại Lẩu Wang nhé.

SƯỜN HEO NƯỚNG SỐT BBQ

Từng dẻ sườn được lựa chọn và tẩm ướp cẩn thận đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại Lẩu Wang. Thịt sườn chín đều, mềm, quyện với sốt ngọt vừa miệng chắc chắn sẽ khơi dậy vị giác của cả những vị khách khó tính nhất.

MỲ SPAGHETTI SỐT BÒ BĂM

Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi lựa chọn spaghetti truyền thống ăn kèm với sốt bò bằm. Sợi mì mềm đúng độ quyện với sốt cà chua và thịt bò bằm thơm nêm nếm gia vị kiểu Ý mang tới sức hút không ai có thể chối từ.

SALAD LƯỜN NGỖNG

Các loại rau củ quả tươi ngon, được lựa chọn kĩ càng mang đến hương vị tươi mát. Điểm nhấn của món salad là mùi vị đậm đà của lườn ngỗng. Một món ăn vừa tốt cho sức khỏe, vừa làm bớt vị ngán của những món ăn dầu mỡ thường ngày. Quả là một sự lựa chọn hoàn hảo phải không nào?

ĐÙI GÀ SỐT GOCHUJANG HÀN QUỐC

Đùi gà mềm ngọt đẫm sốt Gochujang cay tê nơi đầu lưỡi cùng với một chút thơm thơm của vừng rang mang tới cho bạn hương vị của xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Đó cũng chính là lý do gà sốt Gochujang lọt top những món ăn được yêu thích nhất tại Lẩu Wang.

Top những món ăn được yêu thích nhất tại Lẩu Wang

NGAO XÀO KIỂU THÁI

Thịt ngao dai giòn, mang mùi vị của biển kết hợp với sốt chua cay chuẩn Thái Lan chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong thực đơn mùa hè này.

Top những món ăn được yêu thích nhất tại Lẩu Wang

SỮA CHUA TRÂN CHÂU HẠ LONG

Sữa chua trân châu Hạ Long là món tráng miệng được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Trân châu dai dai ăn cùng sữa chua dẻo sẽ đánh bay cái nóng của mùa hè, tiếp thêm cho bạn sự hào hứng trong các cuộc vui. Có sữa chua trân châu Hạ Long sợ gì nắng nóng!

Top những món ăn được yêu thích nhất tại Lẩu Wang

Trên đây là top những món ngon đươc yêu thích nhất tại Lẩu Wang. Kính mời quý khách cùng bạn bè đến Lẩu Wang thưởng thức trọn vị top những món siêu hot này nhé!

Tham khảo thêm: Menu Lẩu Wang

Theo dõi Fanpage Lẩu Wang – Vua Buffet Lẩu để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

——————————————
Lẩu Wang – Vua Buffet lẩu
Hotline đặt bàn: 1900 0081

Địa chỉ:
CS1: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng.
CS3: Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông (cổng sau Học Viện An Ninh).
CS4: 17 Tam Khương (số 17 ngõ 10 Tôn Thất Tùng).
CS5: 81B Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy.
CS6: 265 Tô Hiệu, Cầu Giấy.